Giải pháp công nghệ toàn diện về chăm sóc khách hàng thân thiết
DPoint cung cấp giải pháp xây dựng chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu với chi phí tiết kiệm.
Khách hàng thân thiết
là nền tảng phát triển của mọi doanh nghiệp
Về Chăm Sóc Khách Hàng
Tính năng
DPoint phát triển hệ tính năng ưu việt đáp ứng
nhu cầu thực tế của hàng trăm doanh nghiệp
Tích điểm thành viên
Nhiều phương thức tích điểm với thao tác dễ dàng
Quản lý ưu đãi
Tất cả các thông tin về ưu đãi được gói gọn để doanh nghiệp dễ kiểm soát
Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, cho phép khách hàng đưa ra những đánh giá về sản phẩm, dịch vụ,..
Quản lý đổi thưởng
Tạo và chỉnh sửa phần thưởng, thống kê số phần thưởng, lịch sử đổi thưởng của khách hàng,..
Quản lý nội dung
Tạo bài đăng, thông tin về doanh nghiệp,...
Báo cáo chuyên sâu
Lập báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng, đổi thưởng theo từng tiêu chí.