Giải pháp công nghệ toàn diện về chăm sóc khách hàng thân thiết

DPoint cung cấp giải pháp xây dựng chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu với chi phí tiết kiệm.

Khách hàng thân thiết
là nền tảng phát triển của mọi doanh nghiệp

Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

74%

Khách hàng

chuyển sang sử dụng sản phẩm của đối thủ do không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tăng tương tác với khách hàng

67.2%

Các công ty

công nhận chương trình Loyalty giúp họ liên lạc được với khách hàng trong thời gian đại dịch

Tăng hiệu quả chi phí

Tiết kiệm

58%

chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng mới. Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% sẽ thúc đẩy lợi nhuận tăng từ 25% đến 95%

Thấu hiểu khách hàng

Tăng gấp

2.4x

hiệu suất các chiến dịch so với những công ty khác khi có công cụ thu thập và khai thác dữ liệu của khách hàng

Tăng sức cạnh tranh trên thị trường

84%

khách hàng

nói rằng họ có nhiều khả năng gắn bó với một thương hiệu cung cấp chương trình khách hàng thân thiết

Giải Pháp Toàn Diện
Về Chăm Sóc Khách Hàng

Quản lý chương trình khách hàng thân thiết

Xây dựng chương trình tích điểm đa kênh với đa dạng phương pháp tích điểm

Thu thập & Quản lý thông tin đa kênh

Thu thập thông tin từ máy POS, trang thương mại điện tử, mạng xã hội, kênh đối tác

Phân tích hành vi khách hàng

Phân tích dữ liệu theo xu hướng, sở thích,... phân loại khách hàng theo các tiêu chí mong muốn

Tính năng

DPoint phát triển hệ tính năng ưu việt đáp ứng
nhu cầu thực tế của hàng trăm doanh nghiệp

Tích điểm thành viên

Nhiều phương thức tích điểm với thao tác dễ dàng

Quản lý ưu đãi

Tất cả các thông tin về ưu đãi được gói gọn để doanh nghiệp dễ kiểm soát

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, cho phép khách hàng đưa ra những đánh giá về sản phẩm, dịch vụ,..

Quản lý đổi thưởng

Tạo và chỉnh sửa phần thưởng, thống kê số phần thưởng, lịch sử đổi thưởng của khách hàng,..

Quản lý nội dung

Tạo bài đăng, thông tin về doanh nghiệp,...

Báo cáo chuyên sâu

Lập báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng, đổi thưởng theo từng tiêu chí.

Tin tức