Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết #1 thị trường
Chuyên gia về giải pháp Quản lý, khai thác và chăm sóc dữ liệu khách hàng
GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG DPOINT
Nền tảng được phát triển bởi Công ty cổ phần DGV Digital, mang đến giải pháp quản trị chương trình khách hàng thân thiết và tự động hóa tương tác đa kênh. Với DPoint, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian trong việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, tự động hóa các chiến dịch marketing lẫn tối ưu hóa chi phí marketing.
Số liệu thực tế khi triển khai chương trình khách hàng thân thiết
0x
Tăng trưởng số lần khách hàng thân thiết quay lại dùng dịch vụ
0x
Tăng trưởng doanh thu từ khách hàng thân thiết
0
Tăng trưởng đơn hàng từ khách hàng thân thiết
0
Tăng trưởng tần suất khách hàng thân thiết hào hứng với thương hiệu
Các dịch vụ của DPoint
DPoint không chỉ cung cấp một loạt các giải pháp đa dạng mà còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Lite
Lite
Không chỉ cung cấp công cụ quản lý khách hàng thân thiết mà còn là một cách tiếp cận nhằm tạo ra mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.
Core
Core
Chìa khóa cho sự tương tác mạnh mẽ và quản lý hiệu quả trong việc tạo ra các chương trình khuyến mãi và tương tác với khách hàng.
Prime
Prime
Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
Solution
Solution
Hệ sinh thái giải pháp:
Customer relationship management
Customer data platform
Loyalty website
Mobile app
Mini app
Tin tức- Sự kiện
5 bước xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố then chốt để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết, lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng đối với sản […]
List 6 cách thu hút khách hàng để tăng doanh số bán hàng
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ nào đó và muốn tăng doanh số bán hàng? Bạn đang tìm kiếm những cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ? Bạn muốn nâng cao uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường? Nếu bạn đang đối mặt […]
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
5 bước xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố then chốt để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết, lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng đối với sản […]
List 6 cách thu hút khách hàng để tăng doanh số bán hàng
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ nào đó và muốn tăng doanh số bán hàng? Bạn đang tìm kiếm những cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ? Bạn muốn nâng cao uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường? Nếu bạn đang đối mặt […]
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
5 bước xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố then chốt để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết, lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng đối với sản […]
List 6 cách thu hút khách hàng để tăng doanh số bán hàng
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ nào đó và muốn tăng doanh số bán hàng? Bạn đang tìm kiếm những cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ? Bạn muốn nâng cao uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường? Nếu bạn đang đối mặt […]
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
5 bước xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố then chốt để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết, lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng đối với sản […]
List 6 cách thu hút khách hàng để tăng doanh số bán hàng
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ nào đó và muốn tăng doanh số bán hàng? Bạn đang tìm kiếm những cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ? Bạn muốn nâng cao uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường? Nếu bạn đang đối mặt […]
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
Câu hỏi thường gặp
Khách hàng của DPoint là các Doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển chương trình thành viên của riêng mình để tăng cường mối quan hệ và tăng doanh thu thông qua việc chăm sóc và tiếp cận khách hàng thân thiết một cách tốt nhất.
DPoint có các sản phẩm dịch vụ khác nhau. Tùy gói mà quý khách lựa chọn sẽ có các hình thức và thời gian triển khai DPoint Lite: Triển khai 30 phút ngay lặp tức quý khách có thể sử dụng ngay vào việc vận hành, gửi voucher và chăm sóc khách hàng DPoint Core: […]
DPoint đã hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng đa kênh từ chuỗi hoạt động tương tác như trò chơi, vòng quay may mắn, chương trình ưu đãi,… Chương trình được cập nhật theo từng chiến dịch, từng chu kỳ nhằm phác họa rõ nét chân dung khách hàng […]
Trong bối cảnh hành vi người tiêu dùng thay đổi hàng ngày, việc chú trọng đầu tư tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cá nhân hóa là một điều cần thiết giúp tăng tần suất tái tiếp thị, tiếp cận tự nhiên và liên tục đến khách hàng cũ với chi phí tối […]
Giải pháp DPoint sẽ bao gồm 5 công cụ chính nhằm phục vụ việc xây dựng chương trình thành viên cho các Doanh nghiệp có nhu cầu để cải thiện việc chăm sóc khách hàng một cách toàn diện: – Hệ thống thiết kế kịch bản chương trình thành viên – Hệ thống segmentation thành […]