Doanh Nghiệp

Chia sẻ thông tin và tư vấn

Nổi bật

Cover Image for Điều gì tạo nên kỳ vọng của khách hàng? Đáp ứng kỳ vọng khách hàng doanh nghiệp được gì?

Điều gì tạo nên kỳ vọng của khách hàng? Đáp ứng kỳ vọng khách hàng doanh nghiệp được gì?

Kỳ vọng của khách hàng là giá trị mà họ mong nhận được từ thương hiệu, cũng là thước đo tiêu chuẩn nhất để đánh giá được sự hài lòng của họ. Kỳ vọng của khách hàng được thể hiện sau khi trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu, giá trị mà doanh […]

Mới nhất

Cover Image for Khái niệm và lợi ích của việc chăm sóc khách hàng đa kênh

Trong thời đại công nghệ số, khách hàng không chỉ tiếp xúc với doanh nghiệp qua một kênh duy nhất, mà có thể sử dụng nhiều kênh khác nhau...

Cover Image for Chìa khóa vận hành dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả tối đa

Dịch vụ khách hàng được xem là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Để vận hành dịch vụ khách hàng mộ...

Cover Image for Top 7 mẹo bán hàng cần biết trong năm 2024 giúp gia tăng doanh số hiệu quả

Bán hàng là một trong những hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên,...

Cover Image for Giá cả thị trường là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa

Giá cả thị trường hay giá cả hàng hóa là một trong những chỉ số quan trọng của một nền kinh tế và bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau....

Cover Image for Thế nào là khách hàng VIP? Cách chăm sóc khách hàng VIP

Từ lâu khách hàng luôn được xem là những vị khách quý vì mang lại doanh thu và nguồn lợi không nhỏ cho doanh nghiệp. Khách hàng Vip là ph...

Cover Image for Phân tích và tăng hiệu suất bán hàng một cách hiệu quả

Tăng hiệu suất bán hàng giúp tăng doanh thu và thu hút được lượn g khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, để tăng hiệu suất bán doanh ngh...

Ưu đãi hot