Doanh Nghiệp

Chia sẻ thông tin và tư vấn

Nổi bật

Cover Image for Vì sao khách hàng hiện tại lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Vì sao khách hàng hiện tại lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Khách hàng là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp. Không có khách hàng, không có doanh thu, không có lợi nhuận, không có sự phát triển. Vì vậy, việc chăm sóc và giữ chân khách hàng là một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng nhất mà mọi doanh nghiệp cần phải […]

Mới nhất

Cover Image for Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing

Email Marketing là một trong những công cụ Marketing đơn giản mà hiệu quả. Đây là phương thức sử dụng email (thư điện tử) gửi đến khách h...

Cover Image for Tagline, chìa khóa hữu hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo dựng một thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo là điều vô cùng quan trọng đối với mọi...

Cover Image for Overselling là gì? Làm thế nào để hạn chế hiện tượng Overselling?

Overselling là một thuật ngữ trong kinh doanh bán lẻ, có nghĩa là bán được nhiều mặt hàng hơn những gì doanh nghiệp thực sự có trong tay....

Cover Image for Chiến lược đại dương đỏ là gì? Sử dụng đại dương đỏ vào trong kinh doanh

Chiến lược đại dương đỏ là một khái niệm được sử dụng để chỉ một phương pháp kinh doanh dựa trên sự cạnh tranh khốc liệt trong một thị tr...

Cover Image for TOP 5 hiệu ứng tâm lý khách hàng giúp gia tăng doanh số bán hàng

Nếu bạn biết cách khai thác những hiệu ứng tâm lý khách hàng, bạn sẽ có thể tạo ra những chiến dịch bán hàng hiệu quả, tăng cường niềm ti...

Cover Image for 5 bước xây dựng thị trường mục tiêu phù hợp cho doanh nghiệp

Thị trường mục tiêu là nhóm khách hàng mà doanh nghiệp muốn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Xây dựng thị trường mục tiêu phù hợp...

Ưu đãi hot