Doanh Nghiệp

Chia sẻ thông tin và tư vấn

Nổi bật

Cover Image for Chỉ số FRT là gì? Đo lường hiệu suất chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Chỉ số FRT là gì? Đo lường hiệu suất chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Gia tăng trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu chiến lược của nhiều doanh nghiệp. Do đó, tầm quan trọng của bộ máy chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại ngày càng được nhận thức sâu sắc hơn. FRT là một trong những chỉ số đắc lực mà nhiều doanh nghiệp hiện […]

Mới nhất

Cover Image for Chỉ số CRR là gì? Đo lường và chiến lược giữ chân khách hàng

Để duy trì lòng trung thành khách hàng một cách hiệu quả nhất bạn cần hiểu rõ hơn về tỷ lệ giữ chân khách hàng cũng như tầm quan trọng củ...

Cover Image for Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại

Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Công ty và các Merchant có trách nhiệ...

Cover Image for Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

Dữ liệu khách hàng là một trong những tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp. Bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, doan...

Cover Image for Chiến lược nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự thành công và bền vững của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, chăm ...

Cover Image for Tăng trưởng sự hài lòng và niềm tin của khách hàng

Bạn muốn khách hàng của bạn không chỉ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn, mà còn tin tưởng vào thương hiệu của bạn? Bạn muốn xây dự...

Cover Image for Sự khác biệt giữa chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng là hai thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh, nhất là khi liên quan đến các h...

Ưu đãi hot