Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết #1 thị trường
Core - DPoint

Core

Gói Core – chìa khóa cho sự tương tác mạnh mẽ và quản lý hiệu quả trong việc tạo ra các chương trình khuyến mãi và tương tác với khách hàng.

Với tính năng quản lý số lượng và hình thức khuyến mãi linh hoạt, khả năng triển khai chiến lược tiếp thị đa kênh và tăng cường tương tác khách hàng, gói Core đem lại sự thuận tiện và hiệu quả cho doanh nghiệp. Đồng thời, gói Core cung cấp phân tích dữ liệu chi tiết và hỗ trợ triển khai chương trình, giúp đảm bảo chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Core - DPoint
Core - DPoint

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1
Quản lý số lượng và hình thức khuyến mãi, cũng như quản lý số lượng khuyến mãi được phát hành một cách linh hoạt và hiệu quả, giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị đa dạng và phong phú
2
Triển khai chiến lược tiếp thị thông qua SMS, Zalo, danh bạ, mẫu khuyến mãi in sẵn khuyến mãi có QRcode để tăng cường tương tác và quảng bá sản phẩm, đồng thời thu hút và giữ chân khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả
3
Tăng cường tương tác với khách hàng, quản lý thông tin và phản hồi khách hàng hiệu quả để tạo mối quan hệ chặt chẽ và lâu dài, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
4
Chương trình khách hàng thân thiết có phân chia hạng thành viên và các hoạt động tích điểm, tặng điểm thưởng đa dạng. Tối ưu hóa quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua sắm và phân loại khách hàng để cung cấp trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu và mong muốn cụ thể của từng khách hàng
5
Phân tích dữ liệu để tạo ra báo cáo chi tiết về khách hàng, doanh thu và hiệu suất, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường và khách hàng của mình, từ đó đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả
6
Hỗ trợ triển khai chương trình, theo dõi báo cáo vận hành, cập nhật thông tin định kỳ và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu rủi ro

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG

Miễn phí cập nhật tính năng mới

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Chăm sóc khách hàng 24/7

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Câu hỏi thường gặp

Khách hàng của DPoint là ai?

Quy trình triển khai của DPoint như thế nào?

DPoint hỗ trợ như thế nào cho Doanh nghiệp?

DPoint giúp Doanh nghiệp giải quyết vấn đề gì?

Giải pháp DPoint và ứng dụng DPoint (DPoint app) khác nhau như thế nào?

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng để lại thông tin bạn quan tâm. DPoint sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

    Lite
    Không chỉ cung cấp công cụ quản lý khách hàng thân thiết mà còn là một cách tiếp cận nhằm tạo ra mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.
    Prime
    Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
    Solution
    Hệ sinh thái giải pháp: Customer relationship management Customer data platform Loyalty website Mobile app Mini app