Chia sẻ thông tin và tư vấn

Nổi bật

Cover Image for Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại

Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại

Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, xử lý khiếu nại Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Công ty và các Merchant có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ User liên quan đến thông tin khuyến mại trên Ứng dụng DPOINT. Chúng tôi khuyến khích giải pháp thương […]

Mới nhất

Cover Image for Điều khoản và điều kiện platform DPoint

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆNDỊCH VỤ DPOINT (A) Chào mừng bạn đến với Nền Tảng DPoint (bao gồm website và các ứng dụng di động Dpoint, DPoin...

Cover Image for Chính sách bảo mật và quyền riêng tư

Công ty DGV Digital kính gửi quý đối tác, quý khách hàng chính sách bảo mật và quyền riêng tư khi tham gia ứng dụng tích điểm DPoint.

...

Cover Image for Cách xây dựng chương trình Khách hàng thân thiết hiệu quả

loyal customer (khách hàng trung thành) là những đối tượng khách hàng, cá nhân thường xuyên mua sản phẩm đồng thời giữ kết nối, tương tác...

Cover Image for 6 cách làm khách hàng hài lòng trở lại: Những bổ sung bất ngờ giúp gia tăng lòng trung thành

Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn không thể kỳ vọng đạt được thành công chỉ với thái độ cơ bản hay cử chỉ long trọng, nhưng có nhiều công...

Cover Image for 7 chương trình khách hàng thân thiết sáng tạo và cách để bắt đầu

Hơn 90% các công ty đều sở hữu vài chương trình khách hàng thân thiết. Các chương trình khách hàng thân thiết là minh chứng cho chiến lượ...

Cover Image for Người dùng được lợi gì từ ứng dụng tích điểm đổi quà?

Cùng với sự phát triển của công nghệ số, hình thức tích điểm của các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… cũng có nhiều cải tiến. Loại bỏ ...

Ưu đãi hot