About DPoint
About Us - DPoint

Our story

DPoint comprehensive customer loyalty platform was founded by Mr. Nguyen Huu Anh Hao, a pioneer in the field of digital transformation and customer experience optimization.

With more than 10 years of experience in project management and loyalty marketing at Rocket Internet companies in 2012, Ernst & Young Vietnam (2013 – 2020), Mr. Hao understands the profound importance of retaining old customers and optimizing customer experience for business development.

Giving up the opportunity to work at one of the Big 4 auditing industry, Mr. Hao and his colleagues founded DGV Digital, a pioneering company providing a complete set of solutions for digital transformation and Optimize customer experience.

Under the leadership of Mr. Hao, DGV Digital has developed the DPoint platform, an effective and highly personalized Loyalty Marketing technology solution. DPoint is the perfect solution to help businesses build strong brands, maintain loyal customer files and develop their business sustainably. This platform has been successfully applied by thousands of businesses across Vietnam, from large enterprises to small businesses.

Khách hàng của chúng tôi

Nutipoint

Phát triển landing page Nutipoint và Nutipoint trên nền tảng Dpoint;

Các tính năng tích hợp:

  • Tích lũy điểm đổi quà, đăng ký và thiết lập thứ hạng thành viên cho phép khách hàng truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chuyển điểm và đổi thưởng,…
  • Giới thiệu bạn bè cho phép Khách hàng giới thiệu bạn bè tham gia chương trình nhận điểm tích lũy;
  • Bản đồ hệ thống cửa hàng cho phép khách hàng biết được vị trí cửa hàng gần nhất;
  • Quản lý, lưu trữ điểm và các giao dịch đổi quà, minh bạch giao dịch và thông tin khách hàng;
  • Tạo chiến dịch tăng tương tác: chơi game Wheel of Fortune – nhận thưởng.

Cung cấp giải pháp phần mềm cơ sở dữ liệu (CDP) dùng để thu thập và thống kê toàn bộ các dữ liệu và thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau với các tính năng quan trọng bao gồm nhưng không giới hạn việc: Tự động hóa quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi; Quản lý dữ liệu Khách Hàng; và phân tích dữ liệu Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM "Strongbow Brand"

Xây dựng và tích hợp chương trình tích điểm bằng ChillKoin trên nền tảng Dpoint app và Landing page đem đến cho Khách hàng trải nghiệm mới mẻ khi nhận ưu đãi.

Dựa trên nền tảng Dpoint quản lý & phân tích dữ liệu Khách hàng bao gồm việc thăm dò mức độ mua hàng ở cửa hàng, đại lý và xây dựng chân dung khách hàng, cá nhân hóa nội dung quảng cáo đến từng đối tượng.

Áp dụng công nghệ OCR (nhận dạng ký tự quang học) cho giải pháp Scanbill tích điểm giúp Khách hàng thu thập điểm thưởng nhanh chóng – dễ dàng, và OCR cho giải pháp nhận diện hình ảnh sản phẩm mới khi tham gia chiến dịch Checkin – nhận thưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIEON (''VieON”)

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ (“IDP”)

  • Số hóa các chương trình đổi thưởng trên nền tảng Dpoint Web và Ứng dụng di động, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các CT khuyến mãi, đảm bảo quyền lợi trong quá trình tham gia đổi thưởng.
  • Đồng thời, IDP cũng tối ưu hóa được việc kiểm soát dữ liệu Khách hàng thân thiết,  hình thành bức tranh Khách hàng tổng quát và đưa ra các chiến lược KD phù hợp.

CÔNG TY TNHH Copenhagen Delights

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VITADAIRY

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP:

Tương tác đa kênh: kênh mobile app dành cho giới trẻ và website hỗ trợ khách hàng lớn tuổi không am hiểu công nghệ.

Cá nhân hóa ứng dụng hiển thị dữ liệu, gợi ý đổi quà và tương tác chủ động.

Áp dụng Unique Code trên sản phẩm (QR Code dưới đáy lon, Unique Code trên thìa) để tích lũy điểm. Hệ thống cần tích hợp với MES để quản lý việc sản xuất và phân phối mã.

Ứng dụng công nghệ OCR hỗ trợ khách hàng không cần nhập mã mà vẫn dễ dàng thao tác.

KAO & MERRY

Phát triển thành công ứng dụng Merries Kid Club dành cho Khách hàng thân thiết trên web và di động tích hợp các tính năng:

  • Quản lý thành viên & xếp hạng;
  • Tự động và cá nhân hóa hoạt động tiếp thị;
  • Quản lý danh mục sản phẩm và khuyến mãi;
  • Quản lý sản phẩm mã QR;
  • Quản lý hệ thống dữ liệu;
  • Thông báo SMS & Email, thông báo Ứng dụng;
  • Mời bạn bè tham gia.

UNILEVER

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP có thể liên kết với ứng dụng Global Outlet có sẵn:

  • Nhà phân phối có thể tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm mới ra mắt, chương trình khuyến mãi, các khung giờ vàng mua sắm;
  • Giúp Unilever tiếp cận nhà phân phối trên diện rộng;
  • Cập nhật vào tháng 12 năm 2020 – 1/3 cửa hàng sử dụng Ứng dụng và doanh thu Khách hàngTT đem lại tăng gấp 3 lần KPI năm 2020;
  • Nhóm tiếp thị đã và đang sử dụng phần mềm cho hầu hết các sự kiện hoạt động cần thu thập dữ liệu (thương hiệu: Lifebuoy, Sunsilk, VIM, CIF);
  • Cung cấp dữ liệu khách hàng 360 (Trực tuyến đến Ngoại tuyến, từ Tiếp thị đến Dịch vụ).

Công ty Cổ phần Cà phê Ông Bầu

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHIDORI

Xây dựng & tích hợp nền tảng web loyalty của 2 thương hiệu Hibeauty & Mamamia để triển khai và quản lý chương trình Khách hàng thân thiết cho bao gồm:

  1. Tự động hóa & quản lý dữ liệu khách hàng:
  • Thu thập & quản trị dữ liệu; 
  • Quản trị các kênh tương tác & đo lường phản hồi;
  • Báo cáo kết quả triển khai;
  • Phân tích hành vi & phân nhóm.

     2. Thiết lập hệ thống khách hàng thân thiết:

  • – Chương trình tích điểm đổi quà;
  • Tích lũy đa kênh, đa thương hiệu;
  • Quản lý điểm thưởng & chống gian lận tính điểm;
  • Quản lý quà tặng & đối tác;
  • Quản lý trò chơi & tương tác với Khách hàng.

     3. Thiết lập hệ thống quản lý hoạt động đổi điểm nhận quà tại cửa hàng.

     4. Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VĨNH TƯỜNG

  • Cung cấp ứng dụng cho cả đại lý & thợ lắp đặt thạch cao giúp Vĩnh Tường quản lý khách hàng thân thiết và thu tiền hóa đơn thông qua ứng dụng.
  • Ứng dụng cũng là kênh tương tác thuận tiện & hiệu quả giữa Công ty và đại lý & thợ lắp đặt thạch cao.
  • Hệ thống khách hàng thân thiết cốt lõi bao gồm: thông báo khuyến mãi, quản lý điểm, quản lý đổi quà, quản lý quà tặng, trò chơi tương tác.

Core values

Customers are the center
Committed to putting customers first, always listening and meeting customer needs.
Innovation and creativity
Committed to putting customers first, always listening and meeting customer needs.
Responsible and dedicated
Committed to putting customers first, always listening and meeting customer needs.
About Us - DPoint

Award achieved

2020
Chứng nhận 1
2021
Chứng nhận 2
2022
Chứng nhận 3
2023
Chứng nhận 4
2023
Chứng nhận 5

TIN TỨC - SỰ KIỆN NỔI BẬT

Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.
Ứng dụng tích điểm DPoint là gì?
DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành. DPoint là một ứng dụng tích điểm và đổi quà hấp dẫn, do công ty DGV Digital phát triển và vận hành.

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng để lại thông tin bạn quan tâm. DPoint sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.