Giải pháp DPoint sẽ bao gồm 5 công cụ chính nhằm phục vụ việc xây dựng chương trình thành viên cho các Doanh nghiệp có nhu cầu để cải thiện việc chăm sóc khách hàng một cách toàn diện:
– Hệ thống thiết kế kịch bản chương trình thành viên
– Hệ thống segmentation thành viên, cho doanh nghiệp góc nhìn 360 độ về khách hàng.
– Bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng
– Công cụ quản lý vận hành chương trình thành viên
– Giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên
các báo cáo chuyên sâu của doanh nghiệp về khách hàng vàtừ đó đưa ra quyết định tối ưu nhất về việc chăm sóc khách hàng và chuyển khách hàng vãng lai thành khách hàng thân thiết
DPoint app (DPoint Platform).
Cung cấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hệ thống loyalty phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Nâng cao khả năng chăm sóc và tương tác khách hàng bằng các chương trình thành viên, gửi voucher, tin nhắn nhắc nhở gợi nhớ, niêm yết voucher lên nền tảng, và hàng nghìn hoạt động tương tác trên app DPoint tích điểm đổi quà.