1
DPoint thực hiện giải pháp tổng thể đơn giản hóa/số hóa quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng
2
Khả năng và kinh nghiệm tích hợp chuyên sâu các nền tảng từ ERP, CRM, CDP, Loyalty, Website, POS, App
3
Thu thập & xử lý dữ liệu đa kênh, đa nền tảng. Cung cấp các báo cáo phân tích hành vi và sở thích tiêu dùng
4
Phân loại khách hàng tự động bằng trí tuệ nhân tạo. Dự báo thời điểm mua hàng và xu hướng tiêu dùng
5
Tiếp cận khách hàng theo đúng mục tiêu và thời điểm. Cá nhân hóa thông điệp và trải nghiệm
6
Chăm sóc khách hàng liên tục và toàn diện. Tương tác chủ động, dễ dàng
DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG