LEADER IN CUSTOMER EXPERIENCE ECOSYSTEM
bg

CEM

CEM giải pháp công nghệ giúp quản lý các kênh bán hàng, chăm sóc các nhà bán lẻ, tối ưu hóa vận hành chuối cung ứng.

 
CEM - DGV Digital
CEM - DGV Digital

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA

1
DPoint thực hiện giải pháp tổng thể đơn giản hóa/số hóa quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng
2
Khả năng và kinh nghiệm tích hợp chuyên sâu các nền tảng từ ERP, CRM, CDP, Loyalty, Website, POS, App
3
Thu thập & xử lý dữ liệu đa kênh, đa nền tảng. Cung cấp các báo cáo phân tích hành vi và sở thích tiêu dùng
4
Phân loại khách hàng tự động bằng trí tuệ nhân tạo. Dự báo thời điểm mua hàng và xu hướng tiêu dùng
5
Tiếp cận khách hàng theo đúng mục tiêu và thời điểm. Cá nhân hóa thông điệp và trải nghiệm
6
Chăm sóc khách hàng liên tục và toàn diện. Tương tác chủ động, dễ dàng

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG

CEM - DGV Digital

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

CEM - DGV Digital

Tối ưu hóa chi phí vận hành và tăng cường tương tác

CEM - DGV Digital

Hợp nhất dữ liệu và phân tích chuyên sâu

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

 

DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG

 

 

Nutifood

  • Phát triển Nutipoint landing page và Nutipoint trên ứng dụng Dpoint; tích hợp các tính năng: 
  • Tích điểm đổi quà, đăng kí và thiết lập thứ hạng thành viên cho phép khách hàng truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chuyển điểm và đổi phần thưởng,…
  • Giới thiệu bạn bè cho phép Khách hàng giới thiệu bạn bè đến với chương trình – nhận điểm tích lũy.
  • Bản đồ hệ thống cửa hàng cho phép Khách hàng nắm được vị trí cửa hàng gần nhất
  • Quản lý, lưu trữ các hoạt động giao dịch tích điểm, đổi quà, minh bách hóa giao dịch và thông tin khách hàng. Khởi tạo các chiến dịch tăng tương tác: chơi game Vòng xoay may mắn – nhận thưởng 
 
 

Strongbow

  • Xây dựng Strongbow trên nền tảng Dpoint tích hợp CT tích điểm bằng ChillKoin, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ khi nhận ưu đãi.
  • Dựa trên nền tảng Dpoint:  quản lý dữ liệu Khách hàng bao gồm việc quản lý thăm dò mức độ mua hàng ở cửa hàng, đại lý và xây dựng chân dung khách hàng, cá nhân hóa nội dung quảng cáo đến từng đối tượng.
  • Áp dụng công nghệ đột phá – OCR (nhận dạng ký tự quang học), giúp khách hàng  thu thập điểm thưởng nhanh chóng dễ dàng bằng việc Scanbill,  OCR cũng giúp nhận diện hình ảnh sản phẩm mới khi tham gia hoạt động Checkin – nhận thưởng.
 

KAO & MERRY’S Mobile app

Phát triển thành công ứng dụng Merries Kid Club dành cho Khách hàng thân thiết  trên web và di động tích hợp các tính năng: 

  • Quản lý thành viên & Xếp hạng
  • Tự động và cá nhân hóa hoạt động tiếp thị
  • Quản lý danh mục sản phẩm và khuyến mãi
  • Quản lý sản phẩm mã QR
  • Quản lý hệ thống dữ liệu
  • Thông báo SMS & Email, thông báo ứng dụng 
  • Mời bạn bè tham gia
 
 

IDP

  • Số hóa các chương trình đổi thưởng trên nền tảng Dpoint Web và Ứng dụng di động, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các CT khuyến mãi, đảm bảo quyền lợi trong quá trình tham gia đổi thưởng.
  • Đồng thời, IDP cũng tối ưu hóa được việc kiểm soát dữ liệu Khách hàng thân thiết,  hình thành bức tranh Khách hàng tổng quát và đưa ra các chiến lược KD phù hợp.
 

Unilever

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP có thể liên kết với ứng dụng Global Outlet có sẵn:

  • Nhà phân phối có thể tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm mới ra mắt, chương trình khuyến mãi, các khung giờ vàng mua sắm.
  • Giúp Unilever tiếp cận nhà phân phối trên diện rộng
  • Cập nhật vào tháng 12 năm 2020 – 1/3 cửa hàng sử dụng Ứng dụng và doanh thu Khách hàngTT đem lại tăng gấp 3 lần KPI năm 2020
  • Nhóm tiếp thị đã và đang sử dụng phần mềm cho hầu hết các sự kiện hoạt động cần thu thập dữ liệu (thương hiệu: Lifebuoy, Sunsilk, VIM, CIF)
  • Cung cấp dữ liệu khách hàng 360 (Trực tuyến đến Ngoại tuyến, từ Tiếp thị đến Dịch vụ)
 

Vĩnh Tường

  • Cung cấp ứng dụng cho cả đại lý & thợ lắp đặt thạch cao giúp Vĩnh Tường quản lý khách hàng thân thiết với việc thu tiền hóa đơn qua ứng dụng di động.
  • Hệ thống khách hàng thân thiết cốt lõi bao gồm: thông báo khuyến mãi, quản lý điểm, quản lý đổi quà, quản lý quà tặng, trò chơi
  • Ra mắt thành công Hệ thống khách hàng thân thiết, cập nhật vào tháng 12 năm 2020 – 90% trình cài đặt thạch cao sử dụng Ứng dụng khách hàng thân thiết và góp phần tăng trưởng doanh thu 30% vào năm 2020
  • Nhóm Bán hàng & Tiếp thị đang sử dụng ứng dụng để tương tác với đại lý & trình cài đặt thạch cao (1.300 đại lý, 11.000 người cài đặt đã tham gia hệ thống và 400.000 hóa đơn đã được đổi)
  • Gamification là một yếu tố rất thành công để giúp những người thợ lắp đặt thạch cao gắn liền với thương hiệu
 

Câu hỏi thường gặp

Khách hàng của DPoint là ai?

DPoint hỗ trợ như thế nào cho Doanh nghiệp?

DPoint giúp Doanh nghiệp giải quyết vấn đề gì?

Giải pháp DPoint và ứng dụng DPoint (DPoint app) khác nhau như thế nào?

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Vui lòng để lại thồng tin bạn quan tâm. DPoint sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

    Loyalty 360
    Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
    Loyalty Pro
    Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
    CDP Pro
    Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
    Campaign
    Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng