1
DPoint đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu với việc thấu hiểu và cung cấp giải pháp phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp.
2
DPoint thực hiện giải pháp tổng thể đơn giản hóa/số hóa quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng.
3
Khả năng và kinh nghiệm tích hợp chuyên sâu các nền tảng từ ERP, CRM, CDP, Loyalty, Website, POS, App.
4
Thu thập & xử lý dữ liệu đa kênh, đa nền tảng.
Cung cấp các báo cáo phân tích hành vi và sở thích tiêu dùng.
5
Phân loại khách hàng tự động bằng trí tuệ nhân tạo.
Dự báo thời điểm mua hàng và xu hướng tiêu dùng.
6
Tiếp cận khách hàng theo đúng mục tiêu và thời điểm.
Cá nhân hóa thông điệp và trải nghiệm.
7
Chăm sóc khách hàng liên tục và toàn diện.
Tương tác chủ động, dễ dàng.
CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP CHO DOANH NGHIỆP
CUSTOMER ENGAGEMENT MANAGEMENT (CEM)
Triển khai CRM toàn diện theo yêu cầu gồm các Module:
- CRM
- CDP
- Loyalty
- PG App
- Customer App
- D2C