Tin tức
Top 10 + phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Sự phát triển của công nghệ đã mang đến nhiều giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM) hiện đại, giúp doanh nghiệp tối […]
CRM với ERP khác nhau như thế nào? Nên chọn hệ thống nào?
Trong thời đại số hóa ngày nay, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc lựa chọn giữa các công cụ quản lý và tối ưu hóa quy trình. Trong đó, CRM với ERP là hai hệ thống quản lý doanh nghiệp phổ biến nhất. Để chọn được hệ thống phù hợp nhất, các […]
Tiêu chí đánh giá CDP: Cách chọn nền tảng CDP phù hợp nhất cho doanh nghiệp?
Hoạt động quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng đang là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy nên các nền tảng quản lý dữ liệu khách hàng (CDP – Customer Data Platform) đã xuất hiện và trở thành […]
CDP trong Marketing là gì? Vai trò CDP trong kinh doanh
Trong thời đại số, dữ liệu khách hàng trở nên vô cùng quý giá và là yếu tố quyết định sự thành công của các chiến lược kinh doanh. CDP (Customer Data Platform) chính là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả. […]
Sự khác biệt giữa CDP và Loyalty Platform
Trong bối cảnh marketing hiện đại, CDP và Loyalty Platform là hai nền tảng không thể thiếu để nâng cao tương tác và sự trung thành của khách hàng. Mỗi nền tảng có vai trò riêng biệt, nhưng đều hướng tới mục tiêu chung là tạo ra trải nghiệm khách hàng tối ưu. Mặc dù […]
Điểm Loyalty là gì? Sử dụng thanh toán bằng điểm trong các chiến dịch Loyalty
Ngày nay, các chương trình tích điểm và đổi thưởng đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Những chương trình này không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện kết quả kinh doanh. Mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa […]
Customer Loyalty là gì? Bí quyết xây dựng Customer Loyalty Program hiệu quả nhất
Customer Loyalty là gì?. Hiểu đơn giản là sự cam kết lâu dài của khách hàng đối với một thương hiệu, sản phẩm, hoặc dịch vụ cụ thể. Khách hàng trung thành không chỉ thường xuyên quay lại mua sắm mà còn giới thiệu thương hiệu đó cho bạn bè và người thân. Giúp doanh […]