TIN TỨC DPOINT
Tin tức - DGV Digital

Tin tức

Tích Điểm Đổi Quà Là Gì? Doanh Nghiệp Nào Nên Áp Dụng?
Tích điểm đổi quà đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để giữ chân khách hàng tiềm năng. Vậy tích điểm đổi quà là gì? Chương trình tích điểm đổi quà hoạt động như thế nào? Doanh nghiệp nào nên áp dụng tích điểm đổi quà? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn với các thông […]
Hướng dẫn tính tỷ lệ quy đổi điểm Loyalty để nâng cao hiệu quả
Chương trình khách hàng thân thiết là công cụ quan trọng giúp thương hiệu giữ chân khách hàng và tăng tần suất mua hàng. Tuy nhiên, làm sao để đo lường hiệu quả thực sự của chương trình? Tỷ lệ quy đổi điểm Loyalty chính là chìa khóa để đánh giá mức độ thành công. […]
5 Kỹ thuật Gamification cho chương trình khách hàng thân thiết
Gamification – ứng dụng yếu tố trò chơi vào các hoạt động thực tế – không còn là khái niệm xa lạ trong việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết. Đây là cách hiệu quả để doanh nghiệp gia tăng mức độ tương tác, khuyến khích hành vi tích cực và tạo dựng […]
Cách cải thiện chương trình Loyalty để giữ chân khách hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay gắt, việc cải thiện chương trình Loyalty là yếu tố then chốt để doanh nghiệp giữ chân khách hàng và gia tăng giá trị. Bài viết này sẽ khám phá những chiến lược và phương pháp cải thiện chương trình Loyalty giúp doanh nghiệp không […]
10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu Hiện Nay
Với thị trường đang có nhiều sự cạnh tranh thì lòng trung thành của khách hàng sẽ là mục tiêu, chiến lược rất quan trọng của doanh nghiệp. Để đạt được lòng trung thành từ khách hàng những chương trình gamification phải được áp dụng hiệu quả, phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tổng […]
Ứng dụng Gamification nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp
Trong thời đại số hóa, Gamification đã và đang trở thành xu hướng quan trọng trong các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bán hàng. Các doanh nghiệp ứng dụng Gamification không chỉ là một phương pháp giải trí, mà còn là công cụ hữu hiệu giúp nâng cao giá trị thương […]
Đánh giá các loại Loyalty Gamification hiện nay trên thị trường
Trong thời đại mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay gắt, Loyalty Gamification trở thành một công cụ quan trọng để giữ chân khách hàng. Loyalty Gamification, hay “trò chơi hóa lòng trung thành,” là cách mà các doanh nghiệp áp dụng yếu tố game vào các chương trình khuyến mãi […]