TIN TỨC DPOINT
Tin tức - DGV Digital

Tin tức

Loyalty Gamification Là Gì? Ảnh Hưởng Của Gamification Đến Loyalty
Gamification được xem là chiến lược quan trọng của nhiều doanh nghiệp trong thời điểm cuối năm. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Gamification và nhận được hưởng ứng rất tốt từ khách hàng. Vậy Loyalty Gamification là gì? Chiến lược mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp và khách hàng? Cùng tìm hiểu […]
Giải Mã Những Hiểu Lầm Thường Gặp Về Loyalty Hiện Nay
Loyalty là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, để xây dựng một chương trình Loyalty thành công, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ về những hiểu lầm thường gặp. Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những hiểu lầm thường gặp về Loyalty và đưa ra […]
Lợi Ích Chương Trình Tích Điểm Trong Chiến Lược Xây Dựng Lòng Trung Thành
Ngày nay, nhiều khách hàng có cơ hội tận hưởng những quyền lợi hấp dẫn, đặc biệt thông qua chương trình tích điểm. Những chương trình này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Vậy lợi ích chương trình […]
Những Sai Lầm Xây Dựng Chương Trình Loyalty Marketing Cần Tránh
Chương trình Loyalty (chương trình khách hàng thân thiết) ngày càng trở thành xu hướng quan trọng để doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Loyalty marketing không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp khi bắt tay […]
Sự Khác Biệt Giữa Customer Loyalty Vs Satisfaction
Bạn đang gặp khó khăn trong việc phân biệt 2 khái niệm Customer Loyalty vs Customer Satisfaction. Bài viết dưới đây của DPoint sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng khái niệm để dễ dàng phân biệt được, hãy cùng theo dõi nhé. Customer Loyalty vs Customer Satisfaction là gì? Customer Satisfaction và Customer […]
Xu Hướng Loyalty 2025: Đột Phá Trong Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức trong việc giữ chân khách hàng. Năm 2025 đang đến gần,  các xu hướng trong chiến lược Loyalty (chương trình giữ chân khách hàng) đang có những thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng […]
Loyalty White Label: Khái Niệm Và Tầm Quan Trọng Với Thương Hiệu
Hiện nay xu hướng các nhà phân phối và bán lẻ tự xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm, còn được gọi là Loyalty White Label đang dần phổ biến tại thị trường Việt Nam. Vậy Loyalty White Label là gì? Lý do doanh nghiệp nên sử dụng Loyalty White Label? Hãy cùng tìm […]