TIN TỨC DPOINT
Tin tức - DPoint

TIN TỨC

Quản lý trải nghiệm khách hàng hiệu quả với phần mềm CEM
Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) không chỉ là một lợi thế cạnh tranh mà còn là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Để quản lý trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần đến sự hỗ trợ […]
Tầm quan trọng quản lý trải nghiệm khách hàng ( CXM ) như thế nào?
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management – CXM) đã trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với sự thành công của mọi doanh nghiệp.  CXM không chỉ đơn thuần là việc quản lý thông tin khách hàng, mà còn là […]
Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết
Đối với doanh nghiệp, việc bán hàng là rất quan trọng, nhưng chỉ bán hàng thôi thì chưa đủ. Sau quá trình bán hàng, còn nhiều yếu tố quan trọng khác cần được chú ý. Một chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết là điều cần thiết để giúp các chủ doanh nghiệp thu […]
6 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay
Khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và tồn tại của một doanh nghiệp. Khi mức độ hài lòng thấp, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng cũng giảm, điều này thường là dấu hiệu của dịch vụ khách hàng kém. Cùng với DPoint tìm […]
10 + Phần mềm chăm sóc khách hàng nhà hàng thịnh hành nhất trên thị
Trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, việc quản lý và chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các nhà hàng. Để đáp ứng được nhu cầu này, các phần mềm chăm sóc khách hàng nhà hàng đang trở thành một giải pháp được ưa […]
Phần mềm CRM là gì? 8 + Phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất
Phần mềm CRM không chỉ giúp tổ chức thu thập và quản lý thông tin về khách hàng một cách hiệu quả, mà còn giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh từ việc tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng đến việc tạo ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng chính […]