Câu chuyện thương hiệu
Nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện DPoint được sáng lập bởi anh Nguyễn Hữu Anh Hào, một nhà tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án và tiếp thị khách hàng thân thiết tại các công ty Rocket Internet vào năm 2012, Ernst & Young Việt Nam (2013 – 2020), anh Hào đã thấu hiểu tầm quan trọng sâu sắc của việc giữ chân khách hàng cũ và tối ưu trải nghiệm khách hàng đối với việc phát triển kinh doanh.
Từ bỏ cơ hội làm việc tại một trong những Big 4 ngành kiểm toán, anh Hào đã cùng các cộng sự của mình thành lập DGV Digital, một công ty tiên phong cung cấp trọn vẹn bộ giải pháp về chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Dưới sự dẫn dắt của anh Hào, DGV Digital đã phát triển nền tảng DPoint, một giải pháp công nghệ Loyalty Marketing hiệu quả và mang tính cá nhân hoá cao. DPoint là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững mạnh, duy trì tệp khách hàng thân thiết và phát triển kinh doanh một cách bền vững. Nền tảng này đã được ứng dụng thành công bởi hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp Việt Nam, từ những doanh nghiệp lớn đến những doanh nghiệp nhỏ.