Câu chuyện thương hiệu

Nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện DPoint được sáng lập bởi anh Nguyễn Hữu Anh Hào, một nhà tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án và tiếp thị khách hàng thân thiết tại các công ty Rocket Internet vào năm 2012, Ernst & Young Việt Nam (2013 – 2020), anh Hào đã thấu hiểu tầm quan trọng sâu sắc của việc giữ chân khách hàng cũ và tối ưu trải nghiệm khách hàng đối với việc phát triển kinh doanh.

Từ bỏ cơ hội làm việc tại một trong những Big 4 ngành kiểm toán, anh Hào đã cùng các cộng sự của mình thành lập DGV Digital, một công ty tiên phong cung cấp trọn vẹn bộ giải pháp về chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Dưới sự dẫn dắt của anh Hào, DGV Digital đã phát triển nền tảng DPoint, một giải pháp công nghệ Loyalty Marketing hiệu quả và mang tính cá nhân hoá cao. DPoint là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững mạnh, duy trì tệp khách hàng thân thiết và phát triển kinh doanh một cách bền vững. Nền tảng này đã được ứng dụng thành công bởi hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp Việt Nam, từ những doanh nghiệp lớn đến những doanh nghiệp nhỏ.

Khách hàng của chúng tôi

Nutipoint

Phát triển landing page Nutipoint và Nutipoint trên nền tảng Dpoint;

Các tính năng tích hợp:

  • Tích lũy điểm đổi quà, đăng ký và thiết lập thứ hạng thành viên cho phép khách hàng truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chuyển điểm và đổi thưởng,…
  • Giới thiệu bạn bè cho phép Khách hàng giới thiệu bạn bè tham gia chương trình nhận điểm tích lũy;
  • Bản đồ hệ thống cửa hàng cho phép khách hàng biết được vị trí cửa hàng gần nhất;
  • Quản lý, lưu trữ điểm và các giao dịch đổi quà, minh bạch giao dịch và thông tin khách hàng;
  • Tạo chiến dịch tăng tương tác: chơi game Wheel of Fortune – nhận thưởng.

Cung cấp giải pháp phần mềm cơ sở dữ liệu (CDP) dùng để thu thập và thống kê toàn bộ các dữ liệu và thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau với các tính năng quan trọng bao gồm nhưng không giới hạn việc: Tự động hóa quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi; Quản lý dữ liệu Khách Hàng; và phân tích dữ liệu Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM "Strongbow Brand"

Xây dựng và tích hợp chương trình tích điểm bằng ChillKoin trên nền tảng Dpoint app và Landing page đem đến cho Khách hàng trải nghiệm mới mẻ khi nhận ưu đãi.

Dựa trên nền tảng Dpoint quản lý & phân tích dữ liệu Khách hàng bao gồm việc thăm dò mức độ mua hàng ở cửa hàng, đại lý và xây dựng chân dung khách hàng, cá nhân hóa nội dung quảng cáo đến từng đối tượng.

Áp dụng công nghệ OCR (nhận dạng ký tự quang học) cho giải pháp Scanbill tích điểm giúp Khách hàng thu thập điểm thưởng nhanh chóng – dễ dàng, và OCR cho giải pháp nhận diện hình ảnh sản phẩm mới khi tham gia chiến dịch Checkin – nhận thưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIEON (''VieON”)

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ (“IDP”)

  • Số hóa các chương trình đổi thưởng trên nền tảng Dpoint Web và Ứng dụng di động, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các CT khuyến mãi, đảm bảo quyền lợi trong quá trình tham gia đổi thưởng.
  • Đồng thời, IDP cũng tối ưu hóa được việc kiểm soát dữ liệu Khách hàng thân thiết,  hình thành bức tranh Khách hàng tổng quát và đưa ra các chiến lược KD phù hợp.

CÔNG TY TNHH Copenhagen Delights

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VITADAIRY

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP:

Tương tác đa kênh: kênh mobile app dành cho giới trẻ và website hỗ trợ khách hàng lớn tuổi không am hiểu công nghệ.

Cá nhân hóa ứng dụng hiển thị dữ liệu, gợi ý đổi quà và tương tác chủ động.

Áp dụng Unique Code trên sản phẩm (QR Code dưới đáy lon, Unique Code trên thìa) để tích lũy điểm. Hệ thống cần tích hợp với MES để quản lý việc sản xuất và phân phối mã.

Ứng dụng công nghệ OCR hỗ trợ khách hàng không cần nhập mã mà vẫn dễ dàng thao tác.

KAO & MERRY

Phát triển thành công ứng dụng Merries Kid Club dành cho Khách hàng thân thiết trên web và di động tích hợp các tính năng:

  • Quản lý thành viên & xếp hạng;
  • Tự động và cá nhân hóa hoạt động tiếp thị;
  • Quản lý danh mục sản phẩm và khuyến mãi;
  • Quản lý sản phẩm mã QR;
  • Quản lý hệ thống dữ liệu;
  • Thông báo SMS & Email, thông báo Ứng dụng;
  • Mời bạn bè tham gia.

UNILEVER

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP có thể liên kết với ứng dụng Global Outlet có sẵn:

  • Nhà phân phối có thể tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm mới ra mắt, chương trình khuyến mãi, các khung giờ vàng mua sắm;
  • Giúp Unilever tiếp cận nhà phân phối trên diện rộng;
  • Cập nhật vào tháng 12 năm 2020 – 1/3 cửa hàng sử dụng Ứng dụng và doanh thu Khách hàngTT đem lại tăng gấp 3 lần KPI năm 2020;
  • Nhóm tiếp thị đã và đang sử dụng phần mềm cho hầu hết các sự kiện hoạt động cần thu thập dữ liệu (thương hiệu: Lifebuoy, Sunsilk, VIM, CIF);
  • Cung cấp dữ liệu khách hàng 360 (Trực tuyến đến Ngoại tuyến, từ Tiếp thị đến Dịch vụ).

Công ty Cổ phần Cà phê Ông Bầu

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHIDORI

Xây dựng & tích hợp nền tảng web loyalty của 2 thương hiệu Hibeauty & Mamamia để triển khai và quản lý chương trình Khách hàng thân thiết cho bao gồm:

  1. Tự động hóa & quản lý dữ liệu khách hàng:
  • Thu thập & quản trị dữ liệu; 
  • Quản trị các kênh tương tác & đo lường phản hồi;
  • Báo cáo kết quả triển khai;
  • Phân tích hành vi & phân nhóm.

     2. Thiết lập hệ thống khách hàng thân thiết:

  • – Chương trình tích điểm đổi quà;
  • Tích lũy đa kênh, đa thương hiệu;
  • Quản lý điểm thưởng & chống gian lận tính điểm;
  • Quản lý quà tặng & đối tác;
  • Quản lý trò chơi & tương tác với Khách hàng.

     3. Thiết lập hệ thống quản lý hoạt động đổi điểm nhận quà tại cửa hàng.

     4. Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VĨNH TƯỜNG

  • Cung cấp ứng dụng cho cả đại lý & thợ lắp đặt thạch cao giúp Vĩnh Tường quản lý khách hàng thân thiết và thu tiền hóa đơn thông qua ứng dụng.
  • Ứng dụng cũng là kênh tương tác thuận tiện & hiệu quả giữa Công ty và đại lý & thợ lắp đặt thạch cao.
  • Hệ thống khách hàng thân thiết cốt lõi bao gồm: thông báo khuyến mãi, quản lý điểm, quản lý đổi quà, quản lý quà tặng, trò chơi tương tác.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm
Cam kết đưa khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đổi mới và sáng tạo
Cam kết không ngừng nỗ lực, tạo ra những điều mới để duy trì sự linh hoạt và hiệu suất cao trong môi trường làm việc.
Trách nhiệm và tận tâm
Cam kết trách nhiệm khi hợp tác và làm việc với lòng tận tâm, đặt chất lượng và đạo đức lên hàng đầu.
Về DPoint - DPoint

Giải thưởng đã đạt được

2023
Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin
2023
Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á
2023
Top 10 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Việt Nam
2023
Đối tác của Innovate Vietnam 2023 - MMA Vietnam

Tin tức

Giải pháp quản lý và chăm sóc kênh phân phối của DGV Digital
Là hệ sinh thái bao gồm các giải pháp như Retailer App, PG App, TMS (hệ thống quản lý vận tải), CDP, CRM, Loyalty Platform
DGV DIGITAL VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRANDS 2023
Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

Đăng ký nhận tư vấn

Vui lòng để lại thông tin bạn quan tâm. DPoint sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.