Giới thiệu về Dpoint

DPoint – Giải pháp Loyalty toàn diện cho doanh nghiệp

DPoint là công nghệ tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Loyalty toàn diện cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với sứ mệnh đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, DPoint luôn thấu hiểu và cung cấp giải pháp phù hợp với hiện trạng của từng doanh nghiệp.

DPoint mang đến giải pháp tổng thể giúp đơn giản hóa và số hóa quy trình chăm sóc và tiếp cận khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Điểm mạnh của DPoint:

Chuyên môn cao: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu về Loyalty và các nền tảng tích hợp.

Giải pháp toàn diện: Cung cấp đầy đủ các tính năng từ thu thập dữ liệu, phân tích hành vi, phân loại khách hàng, tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng,…

Công nghệ tiên tiến: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) vào việc phân tích dữ liệu và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Hiệu quả cao: Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ tận tâm: Hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu.

DPoint đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực như FMCG, bán lẻ, ngân hàng, viễn thông,… và nhận được sự tin tưởng cao từ khách hàng.

CUSTOMER - VI

NUTIPOINT

Phát triển landing page Nutipoint và Nutipoint trên nền tảng Dpoint;
Các tính năng tích hợp:

  • Tích lũy điểm đổi quà, đăng ký và thiết lập thứ hạng thành viên cho phép khách hàng truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chuyển điểm và đổi thưởng,…
  •  Giới thiệu bạn bè cho phép Khách hàng giới thiệu bạn bè tham gia chương trình nhận điểm tích lũy;
  • Bản đồ hệ thống cửa hàng cho phép khách hàng biết được vị trí cửa hàng gần nhất
  • Quản lý, lưu trữ điểm và các giao dịch đổi quà, minh bạch giao dịch và thông tin khách hàng;
  • Tạo chiến dịch tăng tương tác: chơi game Wheel of Fortune –nhận thưởng.

Cung cấp giải pháp phần mềm cơ sở dữ liệu (CDP) dùng để thu thập và thống kê toàn bộ các dữ liệu và thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau với các tính năng quan trọng bao gồm nhưng không giới hạn việc: Tự động hóa quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi; Quản lý dữ liệu Khách Hàng; và phân tích dữ liệu Khách Hàng.

STRONGBOW

  • Xây dựng Strongbow trên nền tảng Dpoint tích hợp CT tích điểm bằng ChillKoin, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ khi nhận ưu đãi.
  • Dựa trên nền tảng Dpoint: quản lý dữ liệu Khách hàng bao gồm việc quản lý thăm dò mức độ mua hàng ở cửa hàng, đại lý và xây dựng chân dung khách hàng, cá nhân hóa nội dung quảng cáo đến từng đối tượng.
  • Áp dụng công nghệ đột phá – OCR (nhận dạng ký tự quang học), giúp khách hàng thu thập điểm thưởng nhanh chóng dễ dàng bằng việc Scanbill, OCR cũng giúp nhận diện hình ảnh sản phẩm mới khi tham gia hoạt động Checkin – nhận thưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIEON ("VieON”)

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)
Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ(“IDP”)

  • Số hóa các chương trình đổi thưởng trên nền tảng Dpoint Web vàỨng dụng di động, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các CT khuyến mãi, đảm bảo quyền lợi trong quá trình tham gia đổi thưởng.
  • Đồng thời, IDP cũng tối ưu hóa được việc kiểm soát dữ liệu Khách hàng thân thiết, hình thành bức tranh Khách hàng tổng quát và đưa ra các chiến lược KD phù hợp.

CÔNG TY TNHH Copenhagen Delights

Tích hợp và triển khai nền tảng DPoint quản lý chương trình khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý hách và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết(Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VITADAIRY

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP:
Tương tác đa kênh: kênh mobile app dành cho giới trẻ và website hỗ trợ khách hàng lớn tuổi không am hiểu công nghệ.
Cá nhân hóa ứng dụng hiển thị dữ liệu, gợi ý đổi quà và tương tác chủ động.
Áp dụng Unique Code trên sản phẩm (QR Code dưới đáy lon, Unique Code trên thìa) để tích lũy điểm. Hệ thống cần tích hợp với MES để quản lý việc sản xuất và phân phối mã.
Ứng dụng công nghệ OCR hỗ trợ khách hàng không cần nhập mã mà vẫn dễ dàng thao tác.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ÔNG BẦU

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)
Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHIDORI

Xây dựng & tích hợp nền tảng web loyalty của 2 thương hiệu
Hibeauty & Mamamia để triển khai và quản lý chương trình Khách hàng thân thiết cho bao gồm:
1. Tự động hóa & quản lý dữ liệu khách hàng:
• Thu thập & quản trị dữ liệu;
Quản trị các kênh tương tác & đo lường phản hồi;
• Báo cáo kết quả triển khai;
• Phân tích hành vi & phân nhóm.
2. Thiết lập hệ thống khách hàng thân thiết:
• Chương trình tích điểm đổi quà
• Tích lũy đa kênh, đa thương hiệu;
• Quản lý điểm thưởng & chống gian lận tính điểm;
• Quản lý quà tặng & đối tác;
• Quản lý trò chơi & tương tác với Khách hàng.
3. Thiết lập hệ thống quản lý hoạt động đổi điểm nhận quà tại cửa hàng.
4. Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để
thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

Lợi ích sử dụng DPoint

Đơn giản hóa và số hóa quy trình chăm sóc khách hàng
DPoint cung cấp hệ thống quản lý khách hàng tập trung (CRM) hiện đại, giúp doanh nghiệp thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả, từ đó đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp.
Tăng cường tương tác và thu hút khách hàng
DPoint giúp doanh nghiệp xây dựng các chương trình Loyalty hấp dẫn, đa dạng, khuyến khích khách hàng quay lại và gia tăng chi tiêu.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
DPoint ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để phân tích hành vi khách hàng, từ đó cung cấp những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ được cá nhân hóa, đáp ứng tối ưu nhu cầu của từng khách hàng.
Nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi nhuận
Nhờ các giải pháp Loyalty hiệu quả, doanh nghiệp có thể tăng doanh thu, lợi nhuận và tiết kiệm chi phí, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Về DPoint - DGV Digital

Giải thưởng đã đạt được

2023
Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin
2023
Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á
2023
Top 10 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Việt Nam
2023
Đối tác của Innovate Vietnam 2023 - MMA Vietnam

Tin tức

Top 10 + phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Sự phát triển của công nghệ đã mang đến nhiều giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM) hiện đại, giúp doanh nghiệp tối […]
CRM với ERP khác nhau như thế nào? Nên chọn hệ thống nào?
Trong thời đại số hóa ngày nay, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc lựa chọn giữa các công cụ quản lý và tối ưu hóa quy trình. Trong đó, CRM với ERP là hai hệ thống quản lý doanh nghiệp phổ biến nhất. Để chọn được hệ thống phù hợp nhất, các […]
Tiêu chí đánh giá CDP: Cách chọn nền tảng CDP phù hợp nhất cho doanh nghiệp?
Hoạt động quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng đang là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy nên các nền tảng quản lý dữ liệu khách hàng (CDP – Customer Data Platform) đã xuất hiện và trở thành […]

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Vui lòng để lại thồng tin bạn quan tâm. DPoint sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.