DPoint đã hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng đa kênh từ chuỗi hoạt động tương tác như trò chơi, vòng quay may mắn, chương trình ưu đãi,… Chương trình được cập nhật theo từng chiến dịch, từng chu kỳ nhằm phác họa rõ nét chân dung khách hàng và tiến hành phân loại dựa trên hành vi, thói quen tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết và truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng, cải thiện cá nhân hóa và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, DPoint còn cung cấp các báo cáo chuyên sâu xác định hiệu suất chiến dịch trên từng kênh. Doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi toàn bộ chiến dịch trên bảng thông tin chi tiết và tăng cường kết nối với khách hàng, bằng cách mở rộng kho ưu đãi song song với đẩy mạnh chương trình đổi điểm lấy quà.