INDUSTRY SOLUTIONS

DGV Digital luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Lĩnh Vực - DGV Digital

Các lĩnh vực của chúng tôi

Bệnh viện/sức khỏe
Tiêu dùng nhanh
Nông nghiệp
Spa/Mỹ phẩm/Làm đẹp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

CEM
Không chỉ cung cấp công cụ quản lý khách hàng thân thiết mà còn là một cách tiếp cận nhằm tạo ra mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.
Loyalty 360
Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
Loyalty Pro
Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
CDP Pro
Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng
Campaign
Lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp muốn nâng cao quản lý và tương tác khách hàng

CUSTOMER - VI

NUTIPOINT

Phát triển landing page Nutipoint và Nutipoint trên nền tảng Dpoint;
Các tính năng tích hợp:

  • Tích lũy điểm đổi quà, đăng ký và thiết lập thứ hạng thành viên cho phép khách hàng truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chuyển điểm và đổi thưởng,…
  •  Giới thiệu bạn bè cho phép Khách hàng giới thiệu bạn bè tham gia chương trình nhận điểm tích lũy;
  • Bản đồ hệ thống cửa hàng cho phép khách hàng biết được vị trí cửa hàng gần nhất
  • Quản lý, lưu trữ điểm và các giao dịch đổi quà, minh bạch giao dịch và thông tin khách hàng;
  • Tạo chiến dịch tăng tương tác: chơi game Wheel of Fortune –nhận thưởng.

Cung cấp giải pháp phần mềm cơ sở dữ liệu (CDP) dùng để thu thập và thống kê toàn bộ các dữ liệu và thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau với các tính năng quan trọng bao gồm nhưng không giới hạn việc: Tự động hóa quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi; Quản lý dữ liệu Khách Hàng; và phân tích dữ liệu Khách Hàng.

STRONGBOW

  • Xây dựng Strongbow trên nền tảng Dpoint tích hợp CT tích điểm bằng ChillKoin, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ khi nhận ưu đãi.
  • Dựa trên nền tảng Dpoint: quản lý dữ liệu Khách hàng bao gồm việc quản lý thăm dò mức độ mua hàng ở cửa hàng, đại lý và xây dựng chân dung khách hàng, cá nhân hóa nội dung quảng cáo đến từng đối tượng.
  • Áp dụng công nghệ đột phá – OCR (nhận dạng ký tự quang học), giúp khách hàng thu thập điểm thưởng nhanh chóng dễ dàng bằng việc Scanbill, OCR cũng giúp nhận diện hình ảnh sản phẩm mới khi tham gia hoạt động Checkin – nhận thưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIEON ("VieON”)

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)
Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ(“IDP”)

  • Số hóa các chương trình đổi thưởng trên nền tảng Dpoint Web vàỨng dụng di động, giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận các CT khuyến mãi, đảm bảo quyền lợi trong quá trình tham gia đổi thưởng.
  • Đồng thời, IDP cũng tối ưu hóa được việc kiểm soát dữ liệu Khách hàng thân thiết, hình thành bức tranh Khách hàng tổng quát và đưa ra các chiến lược KD phù hợp.

CÔNG TY TNHH Copenhagen Delights

Tích hợp và triển khai nền tảng DPoint quản lý chương trình khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý hách và phân tích dữ liệu Khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết(Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)

Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

VITADAIRY

Xây dựng hệ thống Loyalty và CDP:
Tương tác đa kênh: kênh mobile app dành cho giới trẻ và website hỗ trợ khách hàng lớn tuổi không am hiểu công nghệ.
Cá nhân hóa ứng dụng hiển thị dữ liệu, gợi ý đổi quà và tương tác chủ động.
Áp dụng Unique Code trên sản phẩm (QR Code dưới đáy lon, Unique Code trên thìa) để tích lũy điểm. Hệ thống cần tích hợp với MES để quản lý việc sản xuất và phân phối mã.
Ứng dụng công nghệ OCR hỗ trợ khách hàng không cần nhập mã mà vẫn dễ dàng thao tác.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ÔNG BẦU

Tích hợp và triển khai nền tảng Dpoint quản lý chương trình Khách hàng thân thiết, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, quản lý Khách hàng và phân tích dữ liệu Khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế chương trình Khách hàng thân thiết (Lên ý tưởng và thiết kế nội dung, Thiết kế chiến lược giới thiệu chương trình ra thị trường, Hỗ trợ kết nối đối tác truyền thông – tiếp thị – ưu đãi, Hỗ trợ vận hành và quản trị chương trình.)
Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHIDORI

Xây dựng & tích hợp nền tảng web loyalty của 2 thương hiệu
Hibeauty & Mamamia để triển khai và quản lý chương trình Khách hàng thân thiết cho bao gồm:
1. Tự động hóa & quản lý dữ liệu khách hàng:
• Thu thập & quản trị dữ liệu;
Quản trị các kênh tương tác & đo lường phản hồi;
• Báo cáo kết quả triển khai;
• Phân tích hành vi & phân nhóm.
2. Thiết lập hệ thống khách hàng thân thiết:
• Chương trình tích điểm đổi quà
• Tích lũy đa kênh, đa thương hiệu;
• Quản lý điểm thưởng & chống gian lận tính điểm;
• Quản lý quà tặng & đối tác;
• Quản lý trò chơi & tương tác với Khách hàng.
3. Thiết lập hệ thống quản lý hoạt động đổi điểm nhận quà tại cửa hàng.
4. Cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết trên nền tảng để xây dựng/ niêm yết chương trình ưu đãi, tham gia sàn giao dịch để
thực hiện việc chuyển đổi điểm số chương trình Khách hàng thân thiết và tham gia chương trình liên kết nhãn hàng, đối tác do DGV Digital tổ chức.